ഇന്ന് ബാപ്ദാദ ഓരോ ബ്രാഹ്മണ ശ്രേഷ്ഠ ആത്മാവിന്റെ ശ്രേഷ്ഠമായ ജീവിതത്തിന്റെ ജന്മത്തിന്റെ സമയം, ഭാഗ്യത്തിന്റെ രേഖയെ നോക്കികൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു. സര്വ്വ കുട്ടികളുടെയും ജന്മ സമയം വളരെ ശ്രേഷ്ഠമാണ് കാരണം ഇപ്പോള് യുഗം തന്നെ പുരുഷോത്തമമാണ്, ശ്രേഷ്ഠമാണ്. ശ്രേഷ്ഠമായ സംഗമയുഗത്തില് അര്ത്ഥം ശ്രേഷ്ഠമായ സമയത്ത് സര്വ്വര്ക്കും ശ്രേഷ്ഠമായ ബ്രാഹ്മണ ജന്മം ലഭിച്ചു. ജന്മവും, സമയവും സര്വ്വരുടെയും ശ്രേഷ്ഠമാണ്. ഭാഗ്യത്തിന്റെ രേഖ, സര്വ്വ ബ്രാഹ്മണരുടെ ഭാഗ്യവും ശ്രേഷ്ഠമാണ്. കാരണം ശ്രേഷ്ഠമായ ബാബയുടെ ശിവവംശി ബ്രഹ്മാകുമാര് അഥവാ കുമാരിയാണ്. അതിനാല് ശ്രേഷ്ഠമായ ബാബ, ശ്രേഷ്ഠമായ ജന്മം, സമ്പത്ത്, പരിവാരം, ഖജനാക്കള്- ഈ ഭാഗ്യത്തിന്റെ രേഖ ജന്മം മുതലേ സര്വ്വരുടെയും ശ്രേഷ്ഠമാണ്. സമയവും ശ്രേഷ്ഠം, പ്രാപ്തി കാരണം ഭാഗ്യത്തിന്റെ രേഖയും ശ്രേഷ്ഠം. ഈ ഭാഗ്യം സര്വ്വ കുട്ടികള്ക്കും ഒരേയൊരു ബാബയിലൂടെ ഒരേ പോലെ പ്രാപ്തമായിരിക്കുന്നു, ഇതില് വ്യത്യാസമില്ല. എന്നാലും ഒരേ പോലെ ഭാഗ്യം പ്രാപ്തമായിട്ടും നമ്പര്വാര് എന്ത് കൊണ്ട്? ബാബ ഒന്നാണ്, ജന്മം ഒന്നാണ്, സമ്പത്ത് ഒന്നാണ്, പരിവാരം ഒന്നാണ്, സമയവും സംഗമയുഗമാണ്, എന്നിട്ടും നമ്പര് എന്തുകൊണ്ട്? സര്വ്വ പ്രാപ്തി അര്ത്ഥം സര്വ്വര്ക്കും പരിധിയില്ലാത്ത ഭാഗ്യമാണ് ലഭിച്ചിരിക്കുന്നത്. വ്യത്യാസമെന്താണ്? പരിധിയില്ലാത്ത ഭാഗ്യത്തെ ജീവിതത്തിന്റെ കര്മ്മത്തിന്റെ ചിത്രത്തില് കൊണ്ടു വരിക ഇതില് നമ്പര്വാറായാത് കാരണം വ്യത്യാസം ഉണ്ടാകുന്നു. ബ്രാഹ്മണ ജീവിതം അര്ത്ഥം ഭാഗ്യത്തെ ചിത്രത്തില് കൊണ്ടു വരിക, ജീവിതത്തില് കൊണ്ടു വരിക. ഓരോ കര്മ്മത്തിലും കൊണ്ടു വരിക, ഓരോ സങ്കല്പത്തിലൂടെ, വാക്കിലൂടെ, കര്മ്മത്തിലൂടെ, ഭാഗ്യശാലിക്ക് ഭാഗ്യം അനുഭവപ്പെടണം അര്ത്ഥം കാണപ്പെടണം. ബ്രാഹ്മണന് അര്ത്ഥം ഭാഗ്യശാലി ആത്മാവിന്റെ നയനം, മസ്തകം, മുഖത്തിലെ പുഞ്ചിരി ഓരോ ചുവടിലും സര്വ്വരെയും ശ്രേഷ്ഠമായ ഭാഗ്യത്തിന്റെ അനുഭവം ചെയ്യിക്കണം, ഇതിനെയാണ് പറയുന്നത് ഭാഗ്യത്തിന്റെ ചിത്രം ഉണ്ടാക്കുക എന്നത്. ഭാഗ്യത്തെ അനുഭവത്തിന്റെ പേനയിലൂടെ, കര്മ്മമാകുന്ന കടലാസാകുന്ന ചിത്രത്തില് കൊണ്ടു വരിക. ഭാഗ്യത്തിന്റെ ചിത്രത്തിന്റെ രേഖയുണ്ടാക്കുക. ചിത്രം സര്വ്വരും ഉണ്ടാക്കികൊണ്ടിരിക്കുകയാണ് എന്നാല് ചിലരുടെ ചിത്രം പൂര്ണ്ണമാണ്, ചിലരുടെ ചിത്രത്തില് ഏതെങ്കിലുമൊക്കെ കാര്യത്തില് കുറവുകളുണ്ട് അര്ത്ഥം പ്രായോഗിക ജൂവിതത്തില് കൊണ്ടു വരുന്നതില് ചിലരുടെ മസ്തക രേഖ അര്ത്ഥം മനസ്സ്, നയനത്തിന്റെ രേഖ അര്ത്ഥം ആത്മീയ ദൃഷ്ടി, മുഖത്തിന്റെ പുഞ്ചിരിയുടെ രേഖ അര്ത്ഥം സദാ സര്വ്വ പ്രാപ്തി സ്വരൂപരായ സന്തുഷ്ട ആത്മാവ്. സന്തുഷ്ടത തന്നെയാണ് പുഞ്ചിരിയുടെ രേഖ. കൈകളുടെ രേഖ അര്ത്ഥം ശ്രേഷ്ഠമായ കര്മ്മത്തിന്റെ രേഖ. പാദത്തിന്റെ രേഖ അര്ത്ഥം ഓരോ ചുവടും ശ്രീമത്തനുസരിച്ച് നടക്കുന്നതിനുള്ള ശക്തി. ഇതേ പ്രകാരം ഭാഗ്യത്തിന്റെ ചിത്രമുണ്ടാക്കുന്നതില് ഓരോരുത്തര്ക്കും ഓരോന്നിലും വ്യത്യാസം ഉണ്ടാകുന്നു. ഏതു പോലെ സ്ഥുലമായ ചിത്രം ഉണ്ടാക്കുമ്പോള് ചിലര്ക്ക് കണ്ണ് വരയ്ക്കാന് അറിയില്ല, ചിലര്ക്ക് കാല്. ചിലര്ക്ക് പുഞ്ചിരി കാണിക്കാന് സാധിക്കുന്നില്ല. അപ്പോള് വ്യത്യാസം വരുന്നില്ലേ. ചിത്രം എത്ര പൂര്ണ്ണമാകുന്നുവൊ അത്രയും മൂല്യം വര്ദ്ധിക്കുന്നു. അതേ ചിത്രം ലക്ഷം രൂപ സമ്പാദിക്കുന്നു, ചിലത് 100 രൂപയും. അപ്പോള് ഏത് കാര്യത്തില് വ്യതാസം ഉണ്ടായി? സമ്പന്നതയുടെ. അതേ പോലെ ബ്രാഹ്മണ ആത്മാക്കളും സര്വ്വ രേഖകളില് സമ്പന്നമാകാത്തതിനാല് ഏതെങ്കിലും ഒന്നോ രണ്ടോ രേഖകളുടെ സമ്പൂര്ണ്ണതയില്ലാത്തതിനാല് നമ്പര്വാറാകുന്നു.
അതിനാല് ഇന്ന് ഭാഗ്യശാലി കുട്ടികളുടെ ചിത്രം കണ്ടു കൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു. സ്ഥൂല ഭാഗ്യത്തിന്റെ രേഖ കണ്ടു കൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു. ഏതു പോലെ സ്ഥൂലമായ ഭാഗ്യത്തില് വ്യത്യസ്തമായ ഭാഗ്യങ്ങളുണ്ട്, അതേപോലെ ഇവിടെ ഭാഗ്യത്തിന്റെ വ്യത്യസ്ഥമായ രേഖകള് കണ്ടു. ഓരോ ചിത്രത്തിലും മുഖ്യമായിട്ടും മുഖം, മസ്തകം, നയനം ചിത്രത്തിന്റെ മൂല്യത്തെ വര്ദ്ധിപ്പിക്കുന്നു. അതേപോലെ ഇവിടെയും മനസ്സാ വൃത്തിയുടെ ശക്തി, ആത്മീയ ദൃഷ്ടിയുടെ ശക്തി , ഇതിനും മഹത്വമുണ്ട്. ഇത് തന്നെയാണ് ചിത്രത്തിന്റെ അടിത്തറ. സര്വ്വരും തന്റെ ചിത്രത്തെ കാണൂ– എന്റെ ചിത്രം എത്രത്തോളം സമ്പന്നമായി. ഭാഗ്യം ഉണ്ടാക്കുന്ന ബാബയെ കാണപ്പെടുന്ന വിധത്തിലുള്ള ചിത്രമാണോ ഉണ്ടായത്. ഓരോ രേഖയെയും ചെക്ക് ചെയ്യൂ. ഈ കാരണം കൊണ്ട് തന്നെയാണ് നമ്പറായത്. മനസ്സിലായോ.
ദാതാവ് ഒന്നാണ്, നല്കുന്നതും ഒരേപോലെയാണ.് എന്നാല് ആകുന്നവര്, ആകുന്നതില് നമ്പര്വാറാണ്. ചിലര് അഷ്ട ദേവനും ചിലര് ഇഷ്ടദേവനുമായി തീരുന്നു, ചിലര് ദേവനായി തീരുന്നു. ചിലര് ദേവന്മാരെ കണ്ട് ഹര്ഷിതരാകുന്നവരായി തീരുന്നു തന്റെ ചിത്രം കണ്ടില്ലേ. ശരി.
സാകാര രൂപത്തില് മിലനം ചെയ്യുന്നതിന് സമയവും സംഖ്യയും നോക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നു, പക്ഷെ അവ്യക്ത മിലനത്തിന് സമയത്തിന്റെയും സംഖ്യയുടെയും കാര്യമേയില്ല. അവ്യക്ത മിലനത്തിന്റെ അനുഭവിയാകുകയാണെങ്കില് അവ്യക്ത മിലനത്തിന്റെ വിചിത്രമായ അനുഭവം സദാ ചെയ്തു കൊണ്ടിരിക്കാം. ബാപ്ദാദ സദാ കുട്ടികളുടെ ആജ്ഞാകാരിയാണ് അതിനാല് അവ്യക്തമായിട്ടും വ്യക്തത്തില് വരേണ്ടിയിരിക്കുന്നു. എന്നാല് എന്താകണം? അവ്യക്തമാകണ്ടേ അതോ വ്യക്തത്തില് വരണോ? അവ്യക്തമാകൂ. അവ്യക്തമാകുന്നതിലൂടെ ബാബയോടൊപ്പം നിരാകാരിയായി വീട്ടിലേക്ക് പോകാന് സാധിക്കും. ഇപ്പോള് പോകാനുള്ള സ്ഥിതിയെയായില്ല. ഫരിസ്ത സ്വരൂപത്തിലൂടെ നിരാകാരിയായി വീട്ടിലേക്ക് പോകാന് സാധിക്കും. അതിനാല് ഇപ്പോള് ഫരിസ്ത സ്വരൂപമായോ! ഭാഗ്യത്തിന്റെ ചിത്രം സമ്പന്നമാക്കിയോ? ഫരിസ്തയാണ് സമ്പന്നമായ ചിത്രം. ശരി.
ഭിന്ന ഭിന്ന സോണില് നിന്നും എത്തിയിട്ടുള്ള കുട്ടികളെ ഓരോ സോണിന്റെ വിശേഷത സഹിതം ബാപ്ദാദ കണ്ട് കണ്ട് ഹര്ഷിതമായി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഭാഷ അറിയില്ലായെങ്കിലും സ്നേഹത്തിന്റെയും ഭാവനയുടെയും ഭാഷ അറിയുന്നതില് സമര്ത്ഥരാണ്. വേറെയൊന്നും അറിയില്ലായെങ്കിലും മുരളിയുടെ ഭാഷയറിയാം. സ്നേഹവും ഭാവനയുമുണ്ടെങ്കില് മനസ്സിലാകാത്തവര് പോലും മനസ്സിലാക്കും. ബംഗാള്, ബീഹാര് സദാ വസന്ത കാലാവസ്ഥയിലാണ് വസിക്കുന്നത്. സദാ വസന്തമാണ്.
പഞ്ചാബ് സദാ മറ്റുള്ളവരെ പച്ചപ്പുള്ളവരാക്കി മാറ്റുന്നവര് തന്നെയാണ്. പഞ്ചാബില് കൃഷി നന്നായി ഉണ്ടാകുന്നു. ഹരിയാണ സദാ പച്ചപ്പുള്ളതാണ്. പഞ്ചാബ്, ഹരിയാണ സദാ പച്ചപ്പ് കൊണ്ട് നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു. പച്ചപ്പുള്ള സ്ഥാനത്തെ സദാ യോഗ്യമായ, ശ്രേഷ്ഠമായ സ്ഥാനമെന്നാണ് പറയുന്നത്. പഞ്ചാബും ഹരിയാണയും സദാ സന്തോഷത്തില് പച്ചപ്പുള്ളതാണ് അതിനാല് ബാപ്ദാദയും കണ്ട് കണ്ട് ഹര്ഷിതനാകുന്നു. രാജസ്ഥാനിന്റെ വിശേഷതയെന്താണ്? രാജസ്ഥാന് ചിത്രകലയില് പ്രസിദ്ധമാണ്. രാജസ്ഥാനിലെ ചിത്രങ്ങള് വളരെ മൂല്യമുള്ളതാണ് കാരണം നിറയെ രാജാക്കന്മാര് ഉണ്ടായിരുന്നതല്ലേ. അതിനാല് രാജസ്ഥാന് മൂല്യമുള്ള ഭാഗ്യത്തിന്റെ ചിത്രങ്ങള് ഉണ്ടാക്കുന്നവരാണ്. ചിത്രങ്ങളുടെ രേഖകളില് സദാ ശ്രേഷ്ഠമാണ്. ഗുജറാത്തിന്റെ വിശേഷതയെന്ത്? അവിടെ കണ്ണാടിയുടെ അലങ്കാരം കൂടുതലാണ്. അതിനാല് ഗുജറാത്ത് ദര്പ്പണമാണ്. ദര്പ്പണമെന്ന് പറയാം, കണ്ണാടിയെന്ന് പറയാം, അതില് ബാബയുടെ മൂര്ത്തി കാണപ്പെടണം. കണ്ണാടിയില് മുഖം കാണാറില്ലേ. അതിനാല് ഗുജറാത്തിന്റെ ദര്പ്പണത്തിലൂടെ ബാബയുടെ ചിത്രം ഫരിസ്ത രൂപത്തിന്റെ ചിത്രം സര്വ്വരെയും കാണിക്കുന്നതിന്റെ വിശേഷതയുണ്ട്. അതിനാല് ഗുജറാത്തിന്റെ വിശേഷതയാണ്– ബാബയെ പ്രത്യക്ഷമാക്കുന്ന ദര്പ്പണം. ബാക്കി ചെറിയ തമിഴ്നാട് അവശേഷിച്ചിരിക്കുന്നു. ചെറിയവരാണ് അത്ഭുതം കാണിക്കുന്നത്. വലിയ കാര്യം ചെയ്ത് കാണിക്കുന്നു. തമിഴ്നാട് എന്ത് ചെയ്യും? അവിടെ ക്ഷേത്രങ്ങള് നിറയെയുണ്ട്. ക്ഷേത്രങ്ങളില് നാദം മുഴങ്ങുന്നു. തമിഴ്നാടിന്റെ വിശേഷതയാണ്– പെറുമ്പറ മുഴക്കി ബാബയുടെ പ്രത്യക്ഷതയുടെ ശബ്ദം മുഴക്കുക. നല്ല വിശേഷതയാണ്. ചെറുപ്പത്തിലും നാദം മുഴക്കുന്നുണ്ട്. ഭക്തരും വളരെ സ്നേഹത്തോടെ നാദം മുഴക്കുന്നു, കുട്ടികളും സ്നേഹത്തോടെ നാദം മുഴക്കുന്നു. ഇപ്പോള് ഓരോ സ്ഥാനവും തന്റെ വിശേഷതയെ പ്രത്യക്ഷ സ്വരൂപത്തില് കൊണ്ടു വരൂ. എല്ലാ സോണിലുള്ളവരെയും മിലനം ചെയ്തില്ലേ. അവസാനം ഇങ്ങനെ തന്നെയായിരിക്കും മിലനം. പഴയ കുട്ടികള് പറയുന്നു– ഞങ്ങളെ എന്ത് കൊണ്ട് വിളിക്കുന്നില്ല. പ്രജകളെയും ഉണ്ടാക്കുന്നു,വര്ദ്ധിപ്പിച്ചു കൊണ്ടേയിരിക്കുന്നു. അതിനാല് പഴയവര് പുതിയവര്ക്ക് അവസരം നല്കണം അപ്പോഴേ സംഖ്യ വര്ദ്ധിക്കൂ. പഴയവര് പഴയ സ്വഭാവത്തോടെ തന്നെ പോകുകയാണെങ്കില് പുതിയവരുടെ ഗതിയെന്താകും. പഴയവര് ദാതാവാണ് നല്കുന്നവര്, പുതിയവര് എടുക്കുന്നവരാണ്. അതിനാല് അവസരം നല്കണം, ഇതില് ദാതാവാകണം. സാകാര മിലനത്തില് സര്വ്വ പരിധികളും വരുന്നു. അവ്യക്ത മിലനത്തില് യാതൊരു പരിധിയുമില്ല. ചിലര് പറയുന്നു സംഖ്യ വര്ദ്ധിച്ചാല് പിന്നെന്ത് സംഭവിക്കും എന്ന്. സാകാര മിലനത്തിന്റെ വിധിയും മാറും. സംഖ്യ വര്ദ്ധിക്കുമ്പോള് എന്തെങ്കിലും ദാന പുണ്യവും ചെയ്യേണ്ടി വരുന്നു. ശരി.
സര്വ്വ ദേശ വിദേശത്തിലെ നാല് ഭാഗത്തുമുള്ള സ്നേഹി കുട്ടികളുടെ സ്നേഹത്തിന്റെ ഹൃദയത്തിന്റെ ശബ്ദം, സന്തോഷത്തിന്റെ ഗീതം, ഹൃദയത്തിലെ കാര്യങ്ങളുടെ കത്തിന്റെ മറുപടിയായി ബാപ്ദാദ സര്വ്വ കുട്ടികള്ക്കും കോടി മടങ്ങ് സ്നേഹസ്മരണയോടൊപ്പം പ്രതികരണവും നല്കി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു– സദാ ഓര്മ്മയിലൂടെ അമരനായി ഭവിക്കട്ടെ എന്നതിന്റെ വരദാനിയായി മുന്നോട്ട് പോകൂ, മറ്റുള്ളവരെയും മുന്നോട്ടുയര്ത്തൂ. സര്വ്വ ഉണര്വ്വിലും ഉത്സാഹത്തിലുമിരിക്കുന്ന കുട്ടികള്ക്ക് ബാപ്ദാദ സ്വഉന്നതിക്കും, സേവനത്തിന്റെ ഉന്നതിക്കും വേണ്ടി ആശംസകള് നല്കി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ആശംസകള്. സദാ കൂടെയുണ്ട്. സദാ സമ്പന്നവും സമ്പൂര്ണ്ണവുമാണ്, അങ്ങനെയുള്ള സര്വ്വ വരദാനി കുട്ടികള്ക്ക് ബാപ്ദാദ വീണ്ടും സ്നേഹസ്മരണകള് നല്കി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. സ്നേഹസ്മരണയും നമസ്തേയും.
പാര്ട്ടികളോട് :
സദാ സ്വയത്തെ ബാബയ്ക്ക് സമാനം സമ്പന്നമായ ആത്മാവാണെന്ന് മനസ്സിലാക്കുന്നുണ്ടല്ലോ. സമ്പന്നരായവര് സദാ മുന്നോട്ടുയര്ന്നു കൊണ്ടിരിക്കും. സമ്പന്നതയില്ലായെങ്കില് മുന്നോട്ടുയരാന് സാധിക്കില്ല. ഏതു പോലെ ബാബ അതേപോലെ കുട്ടികള്. ബാബ സാഗരനാണ് കുട്ടികള് മാസ്റ്റര് സാഗരനാണ്. ഓരോ ഗുണത്തെയും ചെക്ക് ചെയ്യൂ– ഏതു പോലെ ബാബ ജ്ഞാനസാഗരനാണൊ അതേ പോലെ നമ്മള് മാസ്റ്റര് ജ്ഞാനസാഗരനാണ്. ബാബ സ്നേഹ സാഗരനാണ് നമ്മള് മാസ്റ്റര് സ്നേഹ സാഗരനാണ്. അങ്ങനെ സമാനതയെ ചെക്ക് ചെയ്യൂ അപ്പോള് ബാബയ്ക്ക് സമാനം സമ്പന്നമായി സദാ മുന്നോട്ടുയരാന് സാധിക്കും. മനസ്സിലായോ– സദാ അങ്ങനെ ചെക്കിംഗ് ചെയ്യൂ. സദാ ഇതേ സന്തോഷത്തിലിരിക്കൂ– ആരെയാണൊ വിശ്വം അന്വേഷിച്ചിരുന്നത്, ആ ഭഗവാന് നമ്മെ സ്വന്തമാക്കി. ശരി
അവ്യക്ത മഹാവാക്യം– വിശ്വമംഗളകാരിയാകൂ
ബാപ്ദാദ നിങ്ങള് കുട്ടികളെ വിശ്വ സേവനത്തിന് നിമിത്തമാക്കി. വിശ്വത്തിന് മുന്നില് ബാബയെ പ്രത്യക്ഷമാക്കുന്നത് നിങ്ങള് കുട്ടികളാണ്. കുട്ടികളിലൂടെ തന്നെ ബാബ പ്രത്യക്ഷമാകും. നട്ടെല്ല് ബാബ തന്നെയാണ്. ബാബ നട്ടെല്ലായില്ലായെങ്കില് നിങ്ങള് തനിയെ ക്ഷീണിക്കും അതിനാല് ബാബയെ നട്ടെല്ലാണെന്ന് മനസ്സിലാക്കി വിശ്വമംഗളത്തിന്റെ സേവനത്തില് ശരീരം– മനസ്സ്– ധനം, മനസ്സാ വാചാ കര്മ്മണാ ബിസിയായിട്ടിരിക്കൂ എങ്കില് സഹജമായി മായാജീത്താകാന് സാധിക്കും.
വര്ത്തമാന സമയത്ത് മുഴുവന് വിശ്വത്തില് അല്പകാലത്തെ പ്രാപ്തിയായ ഫല–പുഷ്പം വരണ്ടുപോയിരിക്കുന്നു.സര്വ്വരും മനസ്സ് കൊണ്ട്, മുഖം കൊണ്ട് നിലവിളിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു, ഗത്യന്തരമില്ലാതെ ദേശത്തെയും ജീവിതത്തെയും നയിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. സന്തോഷത്തോടെയുള്ള ജീവിതം സമാപ്തമായി. അതിനാല് ഗത്യന്തരമില്ലാതെ മുന്നോട്ട് പോകുന്നവര്ക്ക് പ്രാപ്തിയുടെ ചിറക് നല്കി പറക്കാന് സഹയോഗം നല്കൂ. എന്നാല് സ്വയം പറക്കുന്ന കലയിലാണെങ്കിലേ പറപ്പിക്കാന് സാധിക്കൂ. ഇതിന് വേണ്ടി ബാബയ്ക്ക് സമാനം വിശ്വമംഗളകാരിയുടെ പരിധിയില്ലാത്ത സ്ഥിതിയില് സ്ഥിതി ചെയ്ത് വിശ്വത്തിലെ സര്വ്വ ആത്മാക്കള്ക്കും സകാശ് നല്കൂ, വിശ്വത്തിന് വലയം വയ്ക്കൂ. ഭൂഗോളത്തിന് മുകളില് കൃഷ്ണനിരിക്കുന്നതായി ചിത്രത്തില് കാണിക്കുന്നു, അതേപോലെ വിശ്വത്തിന്റെ ഗ്ലോബില് ഇരുന്ന് നാല് ഭാഗത്തും ദൃഷ്ടി നല്കൂ എങ്കില് സ്വതവേ വിശ്വത്തിന് വലയം വയ്ക്കുന്ന പോലെയാകും. അതേ പോലെ ഉയര്ന്ന സ്ഥാനത്ത് പോകുമ്പോള് കറങ്ങേണ്ടതായി വരുന്നില്ല എന്നാല് ഒരു സ്ഥാനത്തിരുന്നും മുഴുവന് കാണപ്പെടുന്നു. നിങ്ങള് തന്റെ ഉയര്ന്ന സ്ഥിതിയില്, ബീജ രൂപ സ്ഥിതിയില്, വിശ്വമംഗളകാരി സ്ഥിതിയില് സ്ഥിതി ചെയ്യുമ്പോള് മുഴുവന് വിശ്വവും ചെറിയ മുടി പോലെ കാണപ്പെടും. അതിനാല് സെക്കന്റില് കറങ്ങി വരാന് സാധിക്കും.
നിങ്ങള് സര്വ്വ ആത്മാക്കളുടെയും പിതാവിന്റെ മക്കളാണ്, സര്വ്വ ആത്മാക്കളും നിങ്ങളുടെ സഹോദരങ്ങളാണ്. അതിനാല് തന്റെ സഹോദരന്മാരില് സങ്കല്പത്തിന്റെ ദൃഷ്ടി നല്കൂ, വിശാല ബുദ്ധി, ദൂരാംദേശി ബുദ്ധിയുള്ളവരാകൂ. ചെറിയ ചെറിയ കാര്യങ്ങളില് തന്റെ സമയം നഷ്ടപ്പെടുത്തരുത്. ഉയര്ന്ന സ്ഥിതിയില് സ്ഥിതി ചെയ്ത് വിശാല കാര്യത്തിന് നിമിത്തമാകൂ. ഹേ, വിശ്വ മംഗളകാരി ആത്മാക്കളെ– സദാ വിശാല കാര്യത്തിന്റെ പ്ലാന് പ്രത്യക്ഷമാക്കൂ. സര്വ്വരുടെയും വിശേഷതകളിലൂടെ തന്നെയാണ് വിശ്വമംഗളത്തിന്റെ പരിധിയില്ലാത്ത കാര്യം സമ്പന്നമാകുന്നത്. സ്ഥൂല വസ്തുക്കള് ഉണ്ടാക്കുമ്പോള്, അതില് എല്ലാ വസ്തുക്കളും ചേര്ത്തില്ലായെങ്കില്, സാധാരണമായ മധുരമോ ഉപ്പോ ഇല്ലായെങ്കില് എത്ര വലിയ വസ്തുവാണെങ്കിലും അത് കഴിക്കാന് യോഗ്യമാകില്ല. അതേപോലെ വിശ്വത്തിലെ ഇത്രയും ശ്രേഷ്ഠമായ കാര്യത്തിന് ഓരോ രത്നത്തിന്റെയും ആവശ്യമുണ്ട്. സര്വ്വരുടെയും ചെറുവിരല് വേണം. ഓരോരുത്തരുടെയും വിരലിലൂടെയാണ് വിശ്വ പരിവര്ത്തനത്തിന്റെ കാര്യം സമ്പന്നമാകുന്നത്.
ബാപ്ദാദയുടെ ആഗ്രഹമാണ് വിശ്വത്തില് സദാ സുഖത്തിന്റെയും ശാന്തിയുടെയും കൊടി പറക്കണം. സദാ സമാധാനത്തിന്റെ ഓടക്കുഴല് നാദം മുഴങ്ങണം. ഈ ലക്ഷ്യത്തോടെ സര്വ്വരുടെയും സഹയോഗത്തിന്റെ ചെറുവിരലിലൂടെ വിശാലമായ കാര്യത്തെ സമ്പന്നമാക്കൂ. നിങ്ങള് ബ്രാഹ്മണ കുട്ടികളുടെ ഇപ്പോള് വിശേഷ കര്ത്തവ്യമാണ്– മാസ്റ്റര് ജ്ഞാനസൂര്യനായി മുഴുവന് വിശ്വത്തിനും സര്വ്വശക്തികളുടെ കിരണങ്ങള് നല്കണം. അതിനാല് സര്വ്വരും വിശ്വമംഗളകാരിയായി വിശ്വത്തിന് സര്വ്വശക്തികളുടെയും കിരണങ്ങള് നല്കൂ. സൂര്യന് തന്റെ കിരണങ്ങളിലൂടെ വിശ്വത്തിന് പ്രകാശം നല്കുന്നു അതേപോലെ നിങ്ങള് മാസ്റ്റര് ജ്ഞാന സൂര്യനായി സര്വ്വശക്തികളുടെ കിരണങ്ങള് വിശ്വത്തില് വ്യാപിപ്പിക്കൂ അപ്പോള് സര്വ്വ ആത്മാക്കള്ക്കും നിങ്ങളുടെ സകാശ് ലഭ്യമാകും. നിങ്ങള് വിശ്വത്തിന്റെ ദീപം, അവിനാശി ദീപമാണ് അതിന്റെ സ്മരണയാണ് ദീപാവലിയായി ആഘോഷിക്കുന്നത്. ഇപ്പോള് വരെ നിങ്ങളുടെ മാല സ്മരിക്കുന്നുണ്ട് കാരണം അന്ധകാരത്തെ പ്രകാശമാക്കുന്നവരായി തീര്ന്നു. അതിനാല് സ്വയത്തെ സദാ തെളിഞ്ഞിരിക്കുന്ന ദീപമായി അനുഭവം ചെയ്യൂ. എത്ര തന്നെ കൊടുങ്കാറ്റ് വന്നാലും സദാ ഏകരസം, അഖണ്ഡ ജ്യോതിക്ക് സമാനം തെളിഞ്ഞിരിക്കുന്ന ദീപം. അങ്ങനെയുള്ള ദീപങ്ങളെ വിശ്വം പോലും നമിക്കുന്നു, ബാബയും അങ്ങനെയുള്ള ദീപങ്ങളുടെ കൂടെയാണ് വസിക്കുന്നത്. ഏതു പോലെ ബാബ സദാ തെളിഞ്ഞിരിക്കുന്ന ജ്യോതിയാണ്, അഖണ്ഡ ജ്യോതിയാണ്, അമര ജ്യോതിയാണ് അതേപോലെ നിങ്ങള് കുട്ടികളും സദാ അമര ജ്യോതിയായി വിശ്വത്തെ അന്ധകാരത്തില് നിന്നും മോചിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള സേവനം ചെയ്യൂ. വിശ്വത്തിലെ ആത്മാക്കള് നിങ്ങള് തെളിഞ്ഞിരിക്കുന്ന ദീപങ്ങളെ വളരെ സ്നേഹത്തോടെ കണ്ടു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. നിങ്ങള് രാത്രിയെ പകലാക്കുന്ന ചൈതന്യ ദീപങ്ങളാണ്. എത്രയോ ആത്മാക്കള് അന്ധകാരത്തില് അലഞ്ഞ് പ്രകാശത്തിന് വേണ്ടി വിതുമ്പി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. നിങ്ങള് ദീപങ്ങളുടെ പ്രകാശം മിന്നികൊണ്ടിരിക്കുകയാണെങ്കില്, ഇപ്പോളിപ്പോള് തെളിഞ്ഞു, ഇപ്പോളിപ്പോള് അണഞ്ഞു എങ്കില് അലയുന്ന ആത്മാക്കളുടെ ഗതിയെന്താകും! മിന്നി കൊണ്ടിരിക്കുന്ന പ്രാകാശം ഇഷ്ടപ്പെടില്ല അതിനാല് തെളിഞ്ഞ ജ്യോതിയായി അന്ധകാരത്തെയില്ലാതാക്കുന്നതിന്റെ ഉത്തരവാദിത്വമുള്ള ആത്മാവാണെന്ന് മനസ്സിലാക്കി മുന്നോട്ട് പോകൂ എങ്കില് പറയാം വിശ്വമംഗളകാരി.
നിങ്ങള് പൂര്വ്വജ ആത്മാക്കളാണ്, നിങ്ങളുടെ വൃത്തി വിശ്വത്തിന്റെ അന്തരീക്ഷത്തെ പരിവര്ത്തനപ്പെടുത്തുന്നതാണ്. നിങ്ങള് പൂര്വ്വജരുടെ ദൃഷ്ടി സര്വ്വ വംശാവലികളെ സഹോദര സ്മൃതി നല്കിക്കുന്നതാണ്. നിങ്ങള് പൂര്വ്വജര് ബാബയുടെ സ്മൃതിയിലിരുന്ന് സര്വ്വ വംശാവലികള്ക്കും സ്മൃതി നല്കൂ– സര്വ്വരുടെയും അച്ഛന് വന്നിരിക്കുന്നു. നിങ്ങള് പൂര്വ്വജരുടെ ശ്രേഷ്ഠമായ കര്മ്മം വംശാവലിക്ക് ശ്രേഷ്ഠ ചരിത്രം അര്ത്ഥം ചരിത്രം നിര്മ്മിക്കുന്നതിന്റെ ശുഭമായ ആഗ്രഹം ഉത്പന്നമാക്കും. സര്വ്വരുടെയും ദൃഷ്ടി നിങ്ങള് പൂര്വ്വജരെയാണ് തിരഞ്ഞു കൊണ്ടിരിക്കുന്നത് അതിനാല് ഇപ്പോള് പരിധിയില്ലാത്ത സ്മൃതി സ്വരൂപരാകൂ. ഏതു പോലെ ബാബയുടെ മഹിമയില് പാടുന്നുണ്ട്– നിര്ബലര്ക്ക് ബലം നല്കുന്നവന് എന്ന്. അതേപോലെ നിങ്ങള് സര്വ്വരും ബ്രാഹ്മണ പരിവാരത്തില്, വിശ്വത്തിലെ ആത്മാക്കളില് ഓരോ ആത്മാവിനും, നിര്ബലരായവര്ക്ക് ബലം നല്കുന്ന മഹാബലവാനാകൂ. ഏതു പോലെ അവര് മുദ്രാവാക്യം മുഴക്കുന്നു– ദാരിദ്ര്യത്തെ അകറ്റൂ എന്ന്. അതേപോലെ നിമിത്തമായി വിശ്വത്തിലെ ഓരോ ആത്മാവിനും ബാബയില് നിന്നും ധൈര്യവും സഹയോഗവും നേടി കൊടുക്കൂ. ശരി. ഓം ശാന്തി.
വരദാനം– ലയിച്ചിരിക്കുന്നതിന്റെ അഗ്നിയില് സര്വ്വ വ്യാകുലതകളെയും സമാപ്തമാക്കുന്ന നിശ്ചയബുദ്ധി നിശ്ചിന്തരായി ഭവിക്കട്ടെ.
നിശ്ചയ ബുദ്ധി കുട്ടികള് സര്വ്വ കാര്യങ്ങളിലും നിശ്ചിന്തരായിരിക്കും. ഉത്കണ്ഠകളെല്ലാം ഇല്ലാതായി. ബാബ ചിന്തകളുടെ ചിതയില് നിന്ന് എഴുന്നേല്പ്പിച്ച് ഹൃദയസിംഹാസനത്തിലിരുത്തി. ബാബയുടെ സ്നേഹത്തില് ലയിച്ചു, ആ ലയിച്ചതിന്റെ ആധാരത്തില്, ലയനത്തിന്റെ അഗ്നിയില് സര്വ്വ ചിന്തകളും സമാപ്തമായി, ഉണ്ടായിരുന്നതേയില്ല എന്ന പോലെയായി. ശരീരത്തിന്റെ ചിന്തയില്ല, മനസ്സില് വ്യര്ത്ഥ ചിന്തയില്ല, ധനത്തിന്റെ ചിന്തയില്ല. എന്ത് സംഭവിക്കും…..ജ്ഞാനത്തിന്റെ ശക്തിയിലൂടെ സര്വ്വതും മനസ്സിലാക്കി അതിനാല് സര്വ്വ ചിന്തകളില് നിന്നും ഉപരി നിശ്ചിന്ത ജീവിതമായി.
സ്ലോഗന്- ഒരു പ്രകാരത്തിലുമുള്ള പ്രശ്നത്തിന് ബുദ്ധിയാകുന്ന പാദത്തെ കുലുക്കാന് സാധിക്കാത്ത വിധത്തില് അചഞ്ചലവും സുദൃഢവുമാകൂ.